GÒN BEDDING VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

GÒN BEDDING VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

Ngày 15/4 vừa qua , Gòn Bedding vừa xuất sắc nhận giải thưởng Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023.

Giải  thưởng "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRANDS" được tổ chức hàng năm bởi Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1).

 

Gòn Bedding vinh dự nhận cup Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

 

Để đạt được giải thưởng này, các thương hiệu phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe bởi các chuyên gia và nhà quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại. Gòn Bedding đã vượt qua hàng nghìn đối thủ để trở thành một trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023. Thương hiệu này được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cùng các chiến lược tiếp thị hiệu quả và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Đại diện thương hiệu Gòn Bedding nhận giải thưởng Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

 

Ra đời từ năm 2018, Gòn Bedding được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo tận tâm và đầy năng lượng. Với triết lý "Khách hàng là trung tâm", chăn ga gối đệm của Gòn Bedding được cơ quan nhà nước uy tín chứng nhận về an toàn và chất lượng tốt cho người sử dụng. Đi đôi với chất lượng sản phẩm, thương hiệu này đặc biệt chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.

 

Chứng nhận mẫu vải của Gòn Bedding đạt tiêu chuẩn quy định tại QCVN01:2017/BCT đối với sản phẩm dệt may.

 

Trải qua 5 năm từ khi thành lập, với nhiều biến động và khó khăn, đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh covid 19, Gòn Bedding đã cho thấy khả năng thích ứng nhanh trong hoàn cảnh khó khăn, nhanh chóng đổi mới các phương thức và hoạt động kinh doanh theo xu hướng chuyển đổi số để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh trong và hậu covid. Đến nay, Gòn Bedding đã trở thành top thương hiệu lớn về sản phẩm Bedding trên các sàn thương mại Điện tử lớn của Việt Nam. 

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 là dấu mốc quan trọng để Gòn Bedding củng cố thêm niềm tin vững chắc mà người tiêu dùng đã dành cho nhãn hàng trong suốt 5 năm qua. Với sứ mệnh “Đem đến giấc ngủ tốt nhất cho khách hàng” thương hiệu Gòn Bedding mong muốn được phục vụ giấc ngủ cho nhiều gia đình hơn, nâng cao ý thức về tầm quan trọng của giấc ngủ ở người dân Việt Nam hơn. Trong tương lai  Thương hiệu này sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm đa dạng và chất lượng cao hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng không những ở trong nước mà còn tiến tới thị trường trong khu vực.


 

Đang xem: GÒN BEDDING VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng