GÒN BEDDING - TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

GÒN BEDDING - TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

Ngày 20/04 vừa qua thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp Gòn Bedding đã vinh dự lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024 (Vietnam Leading Brands 2024) đồng thời lần đầu tiên nhận Huy chương Vàng Sản Phẩm và Dịch vụ Chất lượng Vì Người Tiêu Dùng. Thành tích này là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực không ngừng của Gòn Bedding trong cam kết cung cấp sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm cho khách hàng.

Được tổ chức bởi Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, sự kiện Vietnam Leading Brands được tổ chức thường niên để vinh danh các doanh nghiệp có hoạt động và thành tích nổi bật trong năm tại thị trường Việt Nam. Ngoài giải thưởng chính, giải thưởng phụ Huy chương Vàng Sản phẩm và Dịch vụ vì Chất lượng Người Tiêu được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh các thương hiệu có sản phẩm và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

 

Ra đời từ năm 2019 với định hướng là nhà cung cấp các sản phẩm chăn ga thiết kế cao cấp, Gòn đã từng bước khẳng định mình tại thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam nói chung và thị trường Tp. HCM nói riêng. Bằng phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản kết hợp với các chất liệu vải cao cấp, các sản phẩm của Gòn rất được ưa chuộng và sử dụng bởi đông đảo khách hàng trẻ tuổi, sinh sống tại các thành phố lớn.

..............................

THƯƠNG HIỆU GÒN BEDDING

Địa chỉ: 448a Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, Tp. HCM

Email: gonbedding@gmail.com

Website: gonbedding.vn

 

Đang xem: GÒN BEDDING - TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng