Gòn Bedding Tham Dự Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2023

Gòn Bedding Tham Dự Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2023
Vừa qua, thương hiệu chăn ga gối cao cấp Gòn Bedding đã có lần đầu tiên tham dự Triển lãm Quốc tế Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí Nội Ngoại thất Vietbuild. Với lần góp mặt này, Gòn Bedding hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ tại thị trường Việt Nam.
 
Triển lãm quốc tế Vietbuild luôn được xem là sự kiện quan trọng và hấp dẫn đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng, và trang trí nội ngoại thất. Với hơn 2.000 gian hàng từ nhiều đơn vị trong nước và quốc tế, triển lãm năm nay được tổ chức tại Tp. HCM từ ngày 9/8 đến hết ngày 13/8/2023.
 

 

Thương hiệu chăn ga gối Gòn Bedding được thành lập từ 2019 và là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản cùng các loại chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng khí giúp điều hòa nhiệt độ, giảm áp lực và tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm. Hoạ tiết và màu sắc của chất liệu được chọn lựa cẩn thận, tập trung vào các phân loại màu trơn hoặc hoạ tiết đơn giản mang đến sự hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cho không gian phòng ngủ của khách hàng.

 

 

Tham gia sự kiện lần này, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăn ga gối chất liệu Tencel Lyocell (Tencel) rất được yêu thích từ Gòn Bedding. Đây là một trong những dòng chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực chăn ga gối tại thị trường Việt Nam. Tencel có nguồn gốc 100% tự nhiên và được sản xuất từ nguyên liệu chính là xen-lu-lô của các loại gỗ thuộc dòng bạch dương, bạch đằng… Vải tencel có bề mặt mềm mịn, thoáng khí và mang đặc tính kháng khuẩn rất tốt, bảo đảm an toàn và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

 

Ngoài ra, nhân dịp này Gòn Bedding còn giới thiệu dòng sản phẩm ruột gối gòn lông vũ nhân tạo đến với khách tham quan triển lãm. Đây là dòng sẩn phẩm cao cấp thường được Gòn cung cấp cho dự án chăn ga gối tại các khách sạn hoặc resort 4-5 sao.

 

Đầu năm 2023, thương hiệu Gòn Concept được ra đời nhằm phục vụ cho lĩnh vực thiết kế và thi công chăn ga gối thiết kế theo kênh dự án nội thất căn hộ. Trước đây, đa phần các công ty đều bỏ qua mảng chăn ga gối khi cung cấp dịch vụ nội thất cho khách hàng. Gòn Concept là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm chăn ga gối vào các kênh dự án, đặc biệt là các dự án nội thất căn hộ. Vẫn theo định hướng kết hợp thiết kế đơn giản với các chất liệu vải cao cấp mang đến trải nghiệm hiện đại và tinh tế, giờ đây khách hàng đã có được một không gian phòng ngủ toàn diện hơn, đồng bộ hơn với nội thất tổng thể của cả căn nhà.

 

Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Gòn Concept & Gòn Bedding tại showroom và trụ sở chính của công ty:

Công ty TNHH TM Sản xuất và Xuất Nhập khẩu MT

448a Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, Tp. HCM

Nguồn: https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep/gon-bedding-tham-du-trien-lam-quoc-te-vietbuild-2023-c849a1491591.html

Đang xem: Gòn Bedding Tham Dự Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng